วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โรงงานอิฐ โรงงานอิฐมอญ โรงงานอิฐแดง โรงงานอิฐอยุธยา โรงงานอิฐบางบาล โรงงานอิฐอ่างทอง โรงงานอิฐพานทอง โรงงานอิฐนครปฐม โรงงานอิฐสิงห์บุรี โรงงานอิฐไทย โรงงานอิฐชัยนาท โรงงานอิฐตัน โรงงานอิฐรู โรงงานอิฐบล็อก โรงงานอิฐชลบุรี อิฐ ราคาอิฐ ราคาอิฐแดง

เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอิฐ ตามภาพด้านล่างซึ่งทางโรงงานของเราได้ดำเนินการมาเป็นเวลานานนับสิบปี ทางลูกค้าที่ใช้อิฐของเรามีตั้งแต่โครงการใหญ่ๆ มาถึงบ้านที่เจ้าของสั่งซื้อวัสดุเอง ทางด้านการผลิตอิฐเรามีประสบการณ์มาอย่างนาน (กำลังการผลิต ประมาณห้าล้านก้อนต่อเดือน)ดังนั้นลูกค้ามั่นใจได้ว่าอิฐที่สั่งซื้อจากทางเราต้องได้คุณภาพทุกก้อน และเพื่อความสะดวกรวดเร็วทางเรา ยังมีการบริการขนส่งอิฐให้ถึงหน้างาน หรือบ้านของท่านแต่หากท่าสะดวกที่มารับสินค้าเองทางเรา มีแรงงานขนขึ้นรถ
ในเรื่องราคาทางโรงงานมีการกำหนดราคาอย่างชัดเจนจึงไม่ต้องกังวนว่าซื้อของแพงหรือป่าว แต่หากใช้จำนวนมากสามารถต่อรองราคากับทางเราได้อีก
 
อิฐมอญตัน อิฐรูเครื่อง อิฐรูใหญ่เครื่อง สำหรับก่ออาคารบ้านเรือน และเป็นอิฐที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอด เพราะเป็น อิฐ ที่ทนทาน




อิฐ ชุมชนบ้านบางเดื่อ ได้มีการผลิตเพื่อตอบสนอง การก่ออารคาร บ้านที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพ ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง และปริมณฑล อีกทั้งนำมาเพื่อใช้ตกแต่งสวนนั่งเล่น ซึ่งจะให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ สบายตาควรค่าเมื่อยามพักผ่อน





ทดสอบแรงตก (DROP TEST). 1.5 เมตร ผล OK.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น